chiến thuật trôi theo dòng nước

Chiến thuật trôi theo dòng nước trong xóc đĩa cực chuẩn

by

Chiến thuật trôi theo dòng nước trong game xóc đĩa được rất nhiều cao thủ đánh giá cao khi áp dụng. Nó mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau một vài ván đặt cược tại từng cửa game. Vậy để giúp bạn hiểu rõ hơn về chiến thuật này thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tiến hành tìm hiểu, cũng như phân tích thật kỹ càng. 

Hình thành chiến thuật trôi theo dòng nước nhờ đâu?

Chiến thuật trôi theo dòng nước
Chiến thuật trôi theo dòng nước này là nhờ vào lịch sử đặt cược tại các cửa trong game

Sở dĩ nhiều người áp dụng được chiến thuật trôi theo dòng nước này là nhờ vào lịch sử đặt cược tại các cửa trong game. Khi đó thì bạn có thể dựa vào các kết quả thắng thua để tiến hành phân tích xem khả năng giành chiến thắng là bao nhiêu. 

Thông thường thì vòng tròn có màu trắng sẽ dùng để ký hiệu cửa chẵn có, và lẻ thì sẽ là màu đỏ để phân định. Nếu thấy số lần thắng của chẵn lớn hơn 9 lần và lẻ từ 11 lần trở lên. Thì bất cứ ai cũng có thể thấy được xác xuất giành chiến thắng trong cửa chẵn luôn cao hơn những cửa cược còn lại. Chính vì thế khi tiến hành lắc, thì điểm số của cửa này sẽ thường cao hơn. Tận dụng điều đó mà chiến thuật chơi trôi theo dòng nước đã được nhiều người thiết lập nên. 

Dấu hiệu nhận biết thời điểm áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước

Dưới đây chính là các dấu hiệu mà người chơi có thể xác định khi tiến hành áp dụng chiến thuật này. Cụ thể:

  • Nếu thấy kết quả luôn về của chẵn từ 5 ván trở lên, trong khoảng từ 10 ván chơi thì bạn có thể sử dụng luôn chiến thuật này.
  • Thông qua đó bạn cần phải dành thời gian ra để phân tích và tìm hiểu thật chi tiết về số lần đặt cược trong game. Nếu người chơi tham gia đánh các ván cược liên tiếp thì hãy ưu tiên lựa chọn cược 4 lần, thì trong đó lần cược thứ 2 hãy ưu tiên đánh lẻ để có cơ hội chiến thắng cao nhất.

Lợi ích của chiến thuật trôi theo dòng nước là gì?

Khi áp dụng chiến thuật này thì có rất nhiều lợi ích mang lại cho người chơi. Có thể nói đây là một trong các phương pháp mang lại hiệu quả rõ rệt nhất, khi đặt cược trong game xóc đĩa. Chính vì vậy người chơi khi thực chiến thì hoàn toàn có thể sử dụng nó ngay từ ván đầu tiên.

  • Đặc biệt chiến thuật này sẽ không đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm dày dặn mà vẫn có thể thực hiện được. 
  • Thêm vào đó nguồn vốn phải bỏ ra trong phương pháp này cũng tương đối ít. Chính vì vậy có đến 76% người chơi tại cổng game uy tín hiện nay đang ưu tiên sử dụng cách này.

Khi áp dụng cách chơi này thì xác suất dành chiến thắng sẽ gia tăng hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà rất nhiều cược thủ đã ưu tiên lựa chọn hình thức chơi này để tiến hành đặt cược xóc đĩa mỗi ngày.

Xác suất chiến thắng khi áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước

Đối với phương pháp trôi theo dòng nước thì khả năng hỗ trợ cược thủ dành chiến thắng có thể lên đến 80%. Chỉ cần bạn áp dụng nó thường xuyên thì sẽ thành thạo luôn. Đồng thời người chơi cũng có thể kết hợp thêm các chiến thuật chơi khác đi kèm, điều đó sẽ hỗ trợ cho việc dự đoán các cửa cược thêm phần chiến thắng.

Thời điểm thích hợp nhất mà bạn nên tận dụng cách chơi này là sau 3 ván đến 5 ván chơi. Khi mà cược thủ bắt nhịp được tốc độ của game thì hoàn toàn có thể sử dụng nó một cách thành  thạo.

Quy tắc áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước cần biết

>> Xem thêm: Hack game xóc đĩa đổi thưởng trên điện thoại chơi luôn thắng

chiến thuật trôi theo dòng nước
Quy tắc áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước cần biết

Dưới đây chính là toàn bộ các thông tin mà người chơi cần phải khi áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước

Khi tiến hành đặt cược theo cách này thì bạn cần phải tổng hợp tất cả những kết quả của ván cược trước đó để xác định. Khi đó thì các cửa cược sẽ được thay đổi sau khi kết thúc 7 – 8 vòng cược hợp lệ.

Lấy ví dụ về chiến thuật trôi theo dòng nước cực chuẩn

Để giúp cho bạn dễ hiểu hơn về quy trình áp dụng chiến thuật này thì người chơi cần phải tham khảo thật kỹ càng về ví dụ ở phía dưới đây. 

Tiến hành đặt cược 7 lần chơi liên tiếp, với trị giá mỗi lần cược là 10K thì được tính như sau:

  • Ván 1; Lúc này người chơi sẽ bỏ cửa cược, và lựa chọn cửa chẵn.
  • Ván 2: Tiến hành đặt cửa chẵn, với tiền thắng cược rơi vào 10K.
  • Ván 3: Người chơi sẽ tiến hành đặt cửa chẵn và trả cửa cược lẻ lúc này tiền thua cược sẽ là 10K.
  • Ván 4: Người chơi lựa chọn cửa cược lẻ và lựa chọn trả cược tại cửa chẵn với số tiền thua là 10k.

Người chơi cứ tiếp tục lựa chọn cược như thế này cho đến ván thứ 7 thì dừng lại. Đối với ván cược thứ 8 thì bạn cần phải xác định cụ thể như sau:

  • Ván 8 thì không tiến hành đặt cược mà trả tiền về cửa lẻ.
  • Đối với ván thứ 9 thì cược vào cửa lẻ, lúc này cửa cược lẻ có thể dành chiến thắng lên đến 10K.

5 kinh nghiệm áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước thế nào?

Dành cho những ai đang có ý định sử dụng chiến thuật này thì hãy tiến hành tích lũy các kinh nghiệm dưới đây. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tiến hành đặt cược các kết quả.

Dựa vào thông tin lịch sử xóc đĩa đúng lúc

Đầu tiên thì người chơi cần phải xác định được toàn bộ các kết quả xuất hiện trong lịch sử đặt cược. Chỉ khi bạn nắm vững toàn bộ thông tin trong mục lịch sử thì mới đủ điều kiện để bắt đầu áp dụng các cách đánh trong game xóc đĩa chuẩn nhất.

Đầu tiên người chơi hãy thống kê ra đủ 30 ván chơi gần nhất, để xem tỷ lệ về những cửa cược nào cao hơn.

Khi thấy kết quả thống kê thì người chơi hãy ưu tiên lựa chọn cửa cược có tần suất về cao nhất để đặt cược.

Tận dụng cầu bệt tham gia chiến thuật trôi theo dòng nước

Đánh theo cầu bệt cũng hỗ trợ cược thủ tìm kiếm ra được các cửa cược trong ván tiếp theo. Khi đó thì người chơi chỉ cần thống kê từ 5- 8 ván cược gần nhất, để theo dõi các kết quả. 

Nếu bạn thấy 3 ván cược liên tiếp có về cùng một kết quả với nhau thì chắc chắn rằng đây chính là giai đoạn đầu cầu. Nên người chơi hãy tiến hành phân tích thật kỹ càng các cửa cược ở tiếp theo. Đa phần thì cầu sẽ xuất hiện đều đặn, nên khả năng ở ván thứ 4 sẽ trùng khớp với kết quả 3 ván đầu tiên.

Áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước cần đặt cược song song

Tham gia chơi xóc đĩa thì cược thủ cần phải tích lũy thật nhiều kinh nghiệm, điển hình là mẹo đặt cược song song. Đây là một trong những phương pháp được nhiều người áp dụng nhất khi chơi theo chiến thuật trôi theo dòng nước.

Đối với cách thức đặt cược này thì yêu cầu người tham gia phải quan sát lịch sử tất cả những ván cược để đưa ra phân tích. Thường sẽ rơi vào 2 trường hợp dưới đây, mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Đặt cược 10 ván game và có đến 7 ván thắng và 3 ván thua thì lúc này số tiền ban đầu lên đặt cược cần lớn gấp 2 lần so với nguồn vốn bỏ ra.
  • Trường hợp thắng 3 ván và bị thua lên đến 7 ván thì yêu cầu người chơi cần phải xác định được kỹ càng các mức tiền đã bị thiệt hại. Khi đó thì bạn có thể tiến hành giảm bớt nguồn tiền cược xuống bằng 1/ 2 các ván chơi trước, để tránh bị thua lỗ nhiều hơn.

Theo dõi quy luật lắc xóc đĩa áp dụng trong chiến thuật

Khi tiến hành phân tích các kết quả cửa cược thì người chơi cũng nên theo dõi các quy tắc lắc xóc đĩa từ phía Dealer. Đa phần thì khi đặt cược cửa chẵn thường có xác suất về rất cao. Vậy nên khi theo dõi quy tắc lắc thì người chơi sẽ dễ dàng đưa ra các phân tích và nhận định chính xác hơn.

Tham gia chơi tại nhiều bàn cược khi áp dụng chiến thuật

Khi đánh xóc đĩa thường xuyên thì cược thủ sẽ thấy rằng khả năng thắng cược tại các bàn chơi sẽ khác nhau. Đa phần những bàn nào mà có nhiều người chơi chiến thắng thì xác suất để bạn thắng sẽ thấp hơn rất nhiều. 

Chính vì vậy theo chuyên gia chia sẻ thì cược thủ hãy ưu tiên lựa chọn chơi xóc đĩa tại nhiều bàn cược khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn thu về hàng loạt các chiến thắng lớn.

3 lưu ý quan trọng khi áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước

chiến thuật trôi theo dòng nước
3 lưu ý quan trọng khi áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước

Dưới đây chính là toàn bộ các lưu ý mà người chơi cần phải biết khi áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước. Cụ thể đó là những thông tin quan trọng nào thì ngay sau đây bạn hãy theo dõi chi tiết. 

  • Người chơi khi áp dụng chiến thuật chỉ nên lựa chọn số tiền ít ở những ván chơi đầu tiên, như vậy thì khả năng dành chiến thắng sẽ cao hơn.
  • Khi mới chơi thì bạn không nên áp dụng cách này luôn, mà hãy chờ đợi khoảng 2 – 3 ván thì mới áp dụng.
  • Trong quá trình sử dụng chiến thuật thì người chơi nên đánh kết hợp thêm các mẹo chơi khác, như vậy thì xác suất dành chiến thắng sẽ cao hơn rất nhiều.

4 sai lầm khi áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước

Tổng hợp những sai lầm người chơi thường gặp phải khi tiến hành chơi theo chiến thuật trôi theo dòng nước. Cụ thể:

  • Khi áp dụng chiến thuật, thì cược thủ thường đặt cược lớn ngay từ thời điểm áp dụng các ván chơi đầu tiên. 
  • Nhiều người áp dụng chiến thuật trôi theo dòng nước mà không biết cách quản lý nguồn vốn, nên thường sẽ bị lỗ nặng. 
  • Đa phần người chơi khi áp dụng theo cách chơi này đều sẽ lựa chọn các dây ăn cược dài, thay vì ngắn, nên đôi khi sẽ phải chờ đợi các kết quả trúng cược về lâu. 
  • Thời gian khi áp dụng chiến thuật này để xác định các cửa cược sẽ tương đối lâu nên đòi hỏi bạn cần phải kiên nhẫn mới có cơ hội chiến thắng. Nếu quá nóng vội mà người chơi đặt cược luôn cửa lẻ thì khả năng thua sẽ cao hơn rất nhiều.

Kết luận

Chiến thuật trôi theo dòng nước được áp dụng trong game xóc đĩa sẽ mang lại nhiều lợi ích đến cho người chơi. Qua bài viết này của cb68game.com chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tận dụng cách chơi này để tìm kiếm nhiều cơ hội chiến thắng nhất. 


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *