nguyên lý xóc đĩa

Nguyên lý xóc đĩa dựa trên 5 nguyên tắc “bắt bài” cực chuẩn

by

Nguyên lý xóc đĩa trong game diễn ra như thế nào liệu bạn đã biết rõ? Thực tế thì bất cứ trò chơi nào cũng đều sẽ có một nguyên lý nhất định nên khi mà người chơi xác định được nó thì sẽ hỗ trợ cho cược thủ phân tích được kết quả dễ dàng hơn. Hãy theo dõi ngay những kiến thức từ CB68 Game nhé!

Hiểu đúng về nguyên lý xóc đĩa đỏ đen

Thực tế thì nguyên lý xóc đĩa chính là việc diễn ra trình tự các kết quả trả về trong game. Khi người chơi nắm vững được các quy tắc xuất hiện của những mặt đồng xu diễn ra thế nào thì sẽ dễ dàng phán đoán được các cửa cược hơn.

nguyên lý xóc đĩa
Nguyên lý xóc đĩa chính là việc diễn ra trình tự các kết quả trả về trong gam

Hiện nay thì số lượng người tham gia chơi xóc đĩa đang ngày càng gia tăng chóng mặt. Trong số đó sẽ có những người chơi với mục đích kiếm tiền về túi. Vậy nên việc nắm bắt kỹ càng những nguyên lý xuất hiện của các đồng xu vô cùng quan trọng và cần thiết.

Cơ chế hoạt động của nguyên lý xóc đĩa diễn ra thế nào?

Thực tế xóc đĩa là trò chơi đỏ đen, may rủi nên nhiều người nghĩ rằng vì điều đó mà các mặt đồng xu xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Tuy nhiên bất cứ trò chơi nào khi xuất hiện cũng đều sẽ có các nguyên lý riêng và xóc đĩa cũng vậy.

Những mặt đồng xu sẽ căn cứ vào những quy tắc riêng để từ đó tạo ra các kết quả về khác nhau hoặc có sự trùng khớp giữa các mặt với ván trước. Vậy nên khi người chơi nắm vững được những nguyên lý này, sẽ hỗ trợ cho bạn dễ dàng phán đoán và chọn lọc ra các cửa cược có khả năng về cao nhất. Từ đó người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng đặt cược và thu về số tiền hấp dẫn hơn.

Muốn biết nguyên lý xóc đĩa cần phải nắm vững yếu tố nào?

Dưới đây chính là các thông tin mà người chơi cần phải biết được khi tiến hành xác định nguyên lý xóc đĩa. Mặc dù đây là tựa game đỏ đen tuy nhiên các mặt đồng xu vẫn sẽ diễn ra theo một quy trình nhất định. Chính vì thế mà người chơi cần phải thật lưu ý trên phương diện này trước khi tham gia chơi.

Khám phá ngay: Chiến thuật trôi theo dòng nước trong xóc đĩa cực chuẩn

Nguyên lý xóc đĩa
Nguyên lý xóc đĩa cần phải nắm vững yếu tố

Luật chơi áp dụng nguyên lý xóc đĩa ra sao?

Các quy luật chơi sẽ được xác định như sau, bạn cần phải nắm vững nó để biết kỹ nguyên lý xóc đĩa.

  • Các Dealer sẽ tiến hành lắc các mặt đồng xu trong bộ dụng cụ kín, lúc này người chơi có thể tiến hành phân tích và dự đoán các mặt ngửa lên.
  • Tiếp theo hội viên đưa ra các lựa chọn về những cửa cược có khả năng về cao nhất. 
  • Khi các kết quả dự đoán chính xác tuyệt đối thì tiền thưởng sẽ được cộng trực tiếp vào trong ví tài khoản của người chơi.

Quy tắc cần nhớ khi xác định các cửa cược xóc đĩa

Tham gia giải trí game xóc đĩa thì người chơi cần phải nắm vững những quy tắc đặt cược ở phía dưới đây. Cụ thể:

  • Xóc đĩa 1 xu: Khi đó thì các cửa cược xuất hiện trong game sẽ bao gồm có 2 mặt là ngửa và sấp. Nên đây được xem là loại hình xóc đĩa đơn giản và phổ thông nhất.
  • Xóc đĩa 2 xu: Tiến hành lắc xóc đĩa này thì sẽ có 3 mặt ngửa lên bao gồm sấp, ngửa kết hợp với 1 xấp cùng 1 ngửa.
  • Xóc đĩa 4 xu: Đối với kiểu cược xóc đĩa này sẽ có nhiều cửa cược khác nhau, bao gồm chẵn lẻ, đồng màu, bộ ba đồng nhất,…vv. Ở thời điểm hiện tại thì lắc xóc đĩa 4 xu sẽ là hình thức chơi phổ biến nhất.

Thuật ngữ hay gặp trong nguyên lý xóc đĩa

Tham gia chơi game đặc biệt là việc xác định các nguyên lý xóc đĩa thì việc nắm vững các thuật ngữ cực kỳ quan trọng. Cụ thể phía dưới đây chính là các thuật ngữ hay gặp nhất trong quá trình chơi.

  • Tài: Dùng để chỉ những kết quả có khả năng về màu đỏ nhiều hơn màu trắng như 4 đỏ hoặc 3 đỏ đi kèm với 1 trắng.
  • Xỉu: Nếu người chơi thấy xuất hiện các mặt đồng xu là 4 trắng cùng với 3 trắng và 1 đỏ.
  • Chẵn: Khi người chơi thấy các mặt đồng xu sẽ về 4 đỏ, 4 trắng hoặc là 2 đỏ đi kèm với 2 trắng xuất hiện.
  • Lẻ: Trường hợp mà người chơi thấy kết quả về 3 trắng đi kèm 1 đỏ hoặc là 3 đỏ đi với 1 trắng thì gọi là lẻ.

5 cách xác định nguyên lý xóc đĩa cực đúng từ chuyên gia

Thực tế thì việc xác định nguyên lý xóc đĩa không hề khó, chỉ cần bạn dành thời gian ra để nghiên cứu và phân tích thì có thể dự đoán phần trăm các mặt đồng xu xuất hiện. Cụ thể dưới đây chính là 5 cách xác định được nguyên lý mà người chơi nên biết.

Dựa vào 2 ván xóc đĩa liên tiếp xác định cực đơn giản

nguyên lý xóc đĩa
Cách xác định nguyên lý xóc đĩa cực đúng từ chuyên gia

Nguyên lý xóc đĩa trên điện thoại mà bạn nên tích lũy luôn khi tiến hành tìm hiểu về trò chơi chính là dựa vào 2 ván game xóc đĩa liên tiếp nhau. Ở ván chơi đầu tiên thì cược thủ hãy chơi để làm chuẩn, còn sang đến ván thứ 2 bạn sẽ dựa vào kết quả của ván  1 để xác định nguyên lý xuất hiện.

Nếu người chơi thấy kết quả của ván thứ 1 về đỏ mà sang ván thứ 2 vẫn về đỏ thì khả năng đây là cầu 2 -1. Vậy nên sang đến ván chơi tiếp theo bạn có thể ưu tiên lựa chọn cược 1 trắng.

Hoặc nếu người chơi thấy kết quả của 2 ván mà về cùng màu thì hãy lựa chọn cược chẵn để ăn thưởng lớn. Ngược lại nếu thấy về màu sắc khác nhau thì lựa chọn cược lẻ sẽ dễ về hơn.

Dựa vào 4 mặt đồng xu để xác định nguyên lý xóc đĩa

Đối với nguyên lý xóc đĩa dựa vào 4 đồng xu thì sẽ người chơi sẽ dễ dàng phân tích và nghiên cứu hơn. Đối với quy  luật xuất hiện của những mặt đồng xu thì sẽ về 2 trường hợp dưới đây, cụ thể:

  • Có 4 mặt đồng xu mà đến vị trí thứ 3 của đồng xu có màu đỏ thì lúc này người chơi hãy chọn cược lẻ ở đúng ván sau.
  • Khi đồng xu vị trí thứ 3 có màu trắng thì bạn hãy lựa chọn đánh chẵn.

Để người chơi dễ dàng phán đoán chính xác hơn thì bạn nên quan sát đến ván chơi thứ 3, khi đó thì việc dự đoán sẽ đúng hơn rất nhiều.

Xác định nguyên lý xóc đĩa heo tổng 2 mặt đồng xu chia 4

Cách xác định nguyên lý xóc đĩa dựa vào tổng 2 mặt đồng xu để chai cho 4 thì bạn cần phải dành ra thời gian để tổng hợp từ 6 ván chơi gần nhất. Khi đó thì sẽ có 2 trường hợp về các kết quả trong xóc đĩa như sau:

  • Nếu số dư bằng với 0 hoặc bằng đúng với 1 thì người chơi ưu tiên lựa chọn đặt cược chẵn.
  • Ngược lại khi thấy số dư về bằng 2 hoặc là bằng 3 thì người chơi chọn cược lẻ để rinh về số tiền lớn.

Lấy ví dụ: Khi người chơi thấy ván thứ 2 mà có kết quả màu đỏ mà sang đến 2 ván chơi tiếp theo nó vẫn về đỏ liên tiếp nhau thì lúc này người chơi cộng các mặt lại sẽ bằng với 4. Tiến hành lấy 4 chia cho 4 để xác định số dư lẫn số nguyên. 

Có thể thấy nguyên lý xóc đĩa dựa trên tổng 2 ván chơi liên tiếp rất dễ dàng áp dụng vậy nên cược thủ chưa có nhiều kinh nghiệm nên ưu tiên xác định theo cách này.

3 cách tính nguyên lý xóc đĩa hiệu quả nhất

Dành cho những người chơi tham gia tính toán nguyên lý xóc đĩa thì bạn có thể căn cứ vào các phép tính dưới đây, để xác định ra những kết quả có khả năng về nhiều nhất. 

Lấy dư kết quả tổng mã số phòng chơi trong game xóc đĩa

Dựa theo nguyên lý xóc đĩa này thì người chơi cần phải lấy tổng kết quả của mã phòng chơi để cộng lại với nhau và chia cho 4. Lưu ý ở từng phòng chơi khác nhau thì mã số sẽ được quy định riêng, thậm chí khi người chơi truy cập vào những khung thời gian khác nhau thì các mã số cũng được cập nhật riêng biệt.

nguyên lý xóc đĩa
3 cách tính nguyên lý xóc đĩa hiệu quả nhất

Cụ thể:

  • Sau khi tiến hành chia mà người chơi thấy kết quả bằng với 0 hoặc bằng với 1 thì bạn nên ưu tiên cược chẵn.
  • Nếu thấy kết quả về bằng 2 hoặc bằng 3 thì cược lẻ sẽ có khả năng về cao hơn.

Lấy ví dụ: Khi mã số phòng về 977935 thì lúc này người chơi cộng 9 với 7 bằng 16. Rồi dùng 16 chia cho 4 sẽ ra kết quả bằng 4 và dư 0. Tiếp đó người chơi thấy về 0 thì hãy chọn cược chẵn.

Tính nguyên lý xóc đĩa theo tổng số đầu đuôi có trong bàn thi đấu

Một cách xác định nguyên lý xóc đĩa tiếp theo mà người chơi có thể tận dụng cho mỗi bàn đấu sẽ thông qua số đầu và đuôi. Khi đó thì bạn chỉ cần cộng 2 số này lại rồi chia so sánh với 4, xem kết quả về cao hơn hay thấp  hơn. Cụ thể:

  • Nếu thấy về kết quả lớn hơn 4 thì người chơi ưu tiên cược chẵn.
  • Ngược lại thấy kết quả về nhỏ hơn 4 thì chọn đặt cược lẻ.

Quy tắc tính nguyên lý xóc đĩa theo 2 số mã bàn đấu

Quy tắc xác định nguyên lý xóc đĩa này có thể hiểu một cách đơn giản là người chơi dựa vào các công thức tính toán để xác định ra các mặt về của đồng xu. Khi đó bạn chỉ cần tiến hành cộng mã số bàn thi đấu của số thứ 1 và số thứ 3 theo hướng từ trái qua phải là được.

Sẽ có các trường hợp về theo quy tắc cộng mã số bàn đấu và quy tắc chia tổng mã số bàn đấu cho 4 như sau:

  • Nếu tổng 2 số mà nhỏ hơn 4 thì yêu cầu người chơi hãy lựa chọn cược lẻ.
  • Nếu thấy tổng kết quả về cao hơn 4 thì bạn nên ưu tiên lựa chọn cửa cược chẵn.
  • Khi kết quả về dư 0 hoặc 1 thì người chơi đánh cược chẵn.
  • Nếu thấy kết quả xuất hiện dư 3 hoặc dư 2 thì đặt cược lẻ.

Kết luận

Để xác định được đúng nguyên lý xóc đĩa thì yêu cầu người chơi hãy dựa vào tất cả những thông tin phía trên. Mỗi cách xác định đều sẽ có những yêu cầu riêng, chính vì vậy người chơi hãy yên tâm mà thực hiện theo để đem về kết quả chơi tốt nhất.


Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *